MC Vũ Mạnh Cường: “Được cố gắng trong công việc là hạnh phúc”

Thứ Ba, 19/09/2023 14:47

|

(CAO) Xuất hiện trong chuỗi podcast DSTPod, MC Vũ Mạnh Cường được Dược sĩ Tiến xem là một vị khách mời đặc biệt.

Dược Sĩ Tiến khẳng định chính MC Vũ Mạnh Cường đã khơi gợi cho mình niềm yêu thích đối với “nghề nói”. Vũ Mạnh Cường xúc động và có chút tự hào vì những gì cả hai đã cùng đồng hành. “Khi mời Tiến về cùng làm chương trình radio anh không nghĩ Tiến có những bước phát triển nhanh như thế”, Vũ Mạnh Cường bộc bạch.

Nói về chủ đề “cái giá của sự nổi tiếng”, Vũ Mạnh Cường cho rằng giá đó có thể là tình thân, là những mối quan hệ bạn bè thân thiết hay thậm chí là cá tính thật của mình. Anh nói thêm: “Nếu bạn là người nổi tiếng có thể cá tính của bạn được thể hiện rõ ràng trong từng sản phẩm nghệ thuật, nhưng ngoài đời cá tính đó đôi khi phải nhường cho việc làm vừa lòng nhiều người, vừa lòng công chúng, đồng nghiệp hay vừa lòng nhà sản xuất chẳng hạn”.

Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Lấy ví dụ bản thân anh khi mới ra trường làm giám đốc khu vực, làm quản lý bán hàng… kiếm được nhiều tiền hơn cả một khoảng thời gian đầu tiên làm MC, nhưng anh cảm thấy chông chênh, cảm thấy thiếu cái gì đó. Cho tới khi bước sang làm MC, mới thấy mình đang cần mọi người công nhận mình trên lĩnh vực này”. Nam MC khẳng định, tới thời điểm hiện tại, mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày cố gắng trong áp lực nhưng cũng là mỗi ngày anh cảm thấy hạnh phúc khi được làm điều mình thích.

Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Cường cho rằng, để có được sự thành công, sự nổi tiếng không chỉ được đánh đổi bởi thời gian của bản thân mà còn là thời gian dành cho gia đình, cho cha mẹ. Nam MC từng nghĩ rằng khi mình nổi tiếng, cố gắng để có mặt trong nhiều chương trình nhất có thể để cha mẹ được “gặp con thật nhiều” trên tivi. Nhưng khi anh nhận ra rằng cha mẹ đã già, cha đã lãng tai còn mẹ thì mắt đã bắt đầu mờ đi và lúc đó ti vi không thể giải quyết vấn đề. Lúc đó, anh mới nhận ra rằng sự nổi tiếng đôi khi không thể đi cùng với việc đồng hành cùng cha mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang