Nhan sắc “nàng thơ điện ảnh” Thanh Tú trên màn ảnh nhỏ

Thứ Bảy, 17/08/2019 15:05

|

(CAO) Sở hữu vẻ đẹp điện ảnh thuần Việt đặc biệt, Thanh Tú là lựa chọn casting của nhiều đạo diễn cho các tác phẩm. Cô từng có vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Dịu dàng, đóng cùng Dustin Nguyễn và tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan khi mới 17 tuổi.

Với phim điện ảnh, Thanh Tú từng đóng trong "Dịu dàng", “Tháng năm rực rỡ”, "11 điều hy vọng", "Tiệc trăng tròn", “Song Lang”, “Người bất tử”… Ở lĩnh vực phim truyền hình Thanh Tú tham gia "Đảo khát", "Bí mật của người khác", "Bản năng nguy hiểm”…

Thanh Tú cũng xuất hiện trong các MV, thi The Face 2017… Vẻ đẹp của Thanh Tú gây ấn tượng với nhiều khán giả.

Với Đảo Khát, khi nhận phim này, Tú mới 17 tuổi nhưng đã nhanh chóng thích nghi với lịch quay hết sức vất vả, thiếu thốn của đoàn trên đảo.

Mẹ ruột Thanh Tú - nữ diễn viên Kiều Trinh - chia sẻ đây là vai diễn truyền hình đầu tiên và duy nhất của Tú tính đến nay. Về sau, cô hướng con theo điện ảnh bởi thời gian quay điện ảnh ngắn hơn truyền hình để thuận lợi cho việc học.

Thanh Tú có những cảnh diễn khá ấn tượng trong phim như lặn dưới nước, bơi đẹp như nàng tiên cá, khi trên bờ kéo chiếc xe chở những can nước ngọt ngược dốc dải cát…

Điều đặc biệt ở bộ phim này, trong quá trình casting, ngoài diễn xuất tốt, yêu cầu đầu tiên mà đạo diễn Phương Nam đặt ra là diễn viên phải biết bơi. Bởi đây là bộ phim nói về đời sống của ngư dân nên phải quay nhiều cảnh trên biển, nếu diễn viên không biết bơi sẽ rất nguy hiểm.

Đạo diễn Phương Nam cho biết anh chọn Thanh Tú bởi cô biết bơi, lặn, diễn tốt và nhất là dáng bơi rất đẹp.

Với nhân vật Mịn do Thanh Tú đảm nhận, đây là bộ phim truyền hình đầu tay của nữ diễn viên, cũng là bộ phim đầy thử thách như cảnh Mịn với đôi chân trần giẫm trên cát rát bỏng để kéo thùng nước lên dốc dưới trời nắng như thiêu như đốt.

 Kiều Trinh cho biết thêm, từ đầu năm đến nay, Thanh Tú đã từ chối 5 phim điện ảnh bởi cô đang tập trung học sau khi bảo lưu một thời gian.

Bình luận (0)

Lên đầu trang