NSND Bạch Tuyết, Phượng Loan đồng hành 'Chuông vàng vọng cổ' 2023

Thứ Ba, 18/07/2023 09:01

|

(CAO) Dàn sao cải lương gạo cội với NSND Bạch Tuyết, Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Trọng Phúc, Phượng Loan... sẽ đồng hành với Chuông vàng vọng cổ 2023 ở vai trò giám khảo, ban huấn luyện thí sinh.

Đài Truyền hình TP.HCM vừa tổ chức buổi giới thiệu cuộc thi "Chuông vàng vọng cổ" năm 2023 vào chiều 17-7.

Ông Nguyễn Minh Hải, Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình TP.HCM, trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cho biết chương trình thi cải lương năm nay có 149 thí sinh đăng ký tham gia. Trong đó, có 17 thí sinh ở độ tuổi từ 16 -20 tuổi. Qua vòng thử giọng chọn được 56 thí sinh. Đến vòng sơ tuyển chọn được 28 thí sinh.

28 giọng ca nổi bật nhất sẽ bước vào vòng tuyển chọn, diễn ra vào 4 đêm 18, 19, 20 và 21/7.

Các nghệ sĩ Thanh Hằng, Trọng Phúc và Phượng Loan giữ vai trò Ban huấn luyện bồi dưỡng, hướng dẫn chuyên môn về giọng ca, đồng hành cùng các thí sinh qua các vòng thi.

Chia sẻ tại họp báo, NSND Bạch Tuyết nói bà mong các thí sinh bên cạnh việc rèn giũa chất giọng còn cần chú trọng đến việc biết cảm thông, chia sẻ với cộng đồng xã hội, bởi những điều này sẽ góp phần hun đúc những giọng ca tài năng trở thành “tiếng ca ngàn vàng”.

NS Phượng Loan

Theo BTC, điểm mới của cuộc thi năm nay là sự nỗ lực của BTC để quảng bá cho Chuông vàng 2023, như Hương sắc Bạc Liêu tại tỉnh Bạc Liêu, Vầng trăng cổ nhạc tại Nhà hát truyền hình TP.HCM, Liên hoan đờn ca tài tử mang tên Hội ngội đờn ca để lan toả chương trình đến các tỉnh ĐB Sông Cửu Long...

Bình luận (0)

Lên đầu trang