Ra mắt sách nghiên cứu về người đồng tính

Chủ Nhật, 19/03/2017 20:10  | Mai Loan

|

(CAO) Ngày 19-3, Văn phòng Tổng đại diện Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tại TPHCM tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Người đồng tính và các thể người khác dưới ánh sáng khoa học Thiên Địa Kinh”.

Hơn bảy trăm trang sách xoay quanh những nghiên cứu về người đồng tính của tác giả Lê Văn Tuấn là kết tinh của một trí tuệ khoa học, sự lao động bền bỉ, nghiêm túc, những trăn trở, giằng xé lương tâm.

Hình ảnh của người đồng tính và những hành động buồn thênh của họ biểu hiện ra trong khóe mắt, trong bước đi hững hờ hay trên khuôn mặt đờ đẫn u buồn cùng những âm thanh nhạt nhòa xót xa đẫm lệ. Nỗi thống khổ và sự đau buồn của họ luôn là cái dẫn dắt ông đi đến cùng của sự thật.

Ông dần ý thức được sự thiếu thốn, nỗi khổ đau của mình chính là nỗi khổ đau của một bộ phận không nhỏ người đồng tính. Trong muôn vàn sự khổ đau ấy, ông đã nhìn thấy sự đau đớn đến bế tắc của người đồng tính, người song tính, người hoán tính.

Ts.Lê Văn Tuấn giao lưu với bạn đọc về cuốn sách của mình

Tự nhiên không chỉ sinh ra một giống một loài mà sinh ra muôn giống muôn loài. Những người đồng tính được sinh ra để phải gánh chịu đớn đau, nhiều lúc họ muốn chết nhưng không thể chết được. Và những em bé đồng tính tiếp tục chào đời, ngây thơ và trong trắng mãi cho tới một ngày bỗng biết mình là đồng tính. Đó là tự nhiên bắt buộc mà họ chẳng thể từ chối. Lê Văn Tuấn cho rằng, nỗi đau của trần thế bắt nguồn từ sự thiếu vắng của một học thuyết vĩ đại về loài người.

Bạn đọc hào hứng đặt câu hỏi về cuốn sách mới

Nghiên cứu khoa học toàn phần Thiên – Địa – Kinh, tác giả Lê Văn Tuấn khẳng định, cơ thể người đồng tính chẳng có gì khiếm khuyết cả và tâm hồn của họ cũng ngây thơ, trong sáng đáng yêu như bất kỳ một con người nào trên trái đất. Khoa học toàn phần tiên đoán và tuyên bố rằng, rồi sẽ đến lúc thay vì đau đớn chua xót vì sự hiện diện của người đồng tính, thế giới sẽ phấn khởi vui mừng vì có họ.

Trong cuốn sách, tác giả Lê Văn Tuấn đã dành hẳn một phần riêng cho những người chuyển giới, những người dũng cảm tuyệt vời của tạo hóa, với những gì họ đã làm để được trở về với chân lý vĩnh hằng của tự nhiên. Họ đã bất chấp nỗi đau về thể xác và tinh thần, những khó khăn và hiểm nguy khủng khiếp để chiến thắng nghịch cảnh, trở về với bản ngã thật sự của mình mặc cho người đời có thể cười chê, xa lánh, kỳ thị họ.

Bạn bè tặng hoa chúc mừng tác giả
Ts.Lê Văn Tuấn dành tặng bó hoa tươi thắm nhất cho mẹ của mình

Người đồng tính trong tác phẩm của Lê Văn Tuấn không thể mãi khổ đau. Bằng những nghiên cứu sâu sắc và phản biện khoa học thuyết phục, Lê Văn Tuấn đã chứng minh một chân lý: “Muôn giống muôn loài được tạo hóa sinh ra và đánh dấu bằng muôn vàn màu sắc, âm thanh vừa kỳ bí vừa huyền diệu. Người đồng tính, song tính luyến ái, đó là những thực thể mà tạo hóa sinh ra để đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng và thực thi trách nhiệm lớn lao trong guồng máy nhất quán của vũ trụ, của tự nhiên”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang