Hà My yêu nghệ sĩ Hoài Linh năm 14 tuổi; Đạo diễn 'Kong' đến Việt Nam sống

Thứ Bảy, 18/03/2017 13:37

|

(CAO) Trên sân khấu Tình Bolero Hoan ca, nữ ca sĩ Hà My chia sẻ mối tình đầu của cô là nghệ sĩ hài Hoài Linh. 

Nghệ sĩ Hoài Linh là mối tình đầu của ca sĩ Hà My

Theo đó, Hà My kể, chuyện tình của cô diễn ra rất nhẹ nhàng, trong sáng vào năm cô vừa tròn mười tám đôi mươi. Lúc đó, Hà My đã là một ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài Hoài Linh cũng đang được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là một cuộc tình rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng với cô, chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nao nao, âm ỉ…

Nghệ sĩ Hoài Linh

Cô yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, ngược lại, anh thương cô vì tiếng hát. Cô kể, trên sân khấu anh là một người rất hài hước nhưng khi bước xuống, anh rất nghiêm khắc, nhất là trong chuyện tình cảm lại càng nghiêm khắc hơn. Lúc quen nhau, anh từng đưa cô về quê thăm vườn trái cây, anh nắm tay cô và hôn lên tay.

Đọc thêm:

Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh và người yêu cũ Hà My song ca 8 năm trước
 

Đạo diễn phim "Kong" bán nhà ở Mỹ đến Việt Nam sống 

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông tại TP.HCM sau khi bộ phim công chiếu, đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt Roberts đã chia sẻ, anh đang rao bán nhà ở Mỹ để chuyển đến Việt Nam sống.

Jordan cũng cho biết, anh muốn hợp tác với các nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn nhà sản xuất của Việt Nam. 

“Việt Nam tạo cho tôi rất nhiều cảm xúc, nguồn cảm hứng. Những tài năng, những con người và nền văn hóa nơi đây khiến tôi cảm thấy tràn đầy sức sống. Và rồi sau khi tôi hoàn thành bộ phim, tôi thật sự rất muốn được ở lại nơi này. Tôi muốn được hợp tác với những nghệ sĩ, nhạc sĩ, những tài năng nơi đây. Tôi nghĩ là nền điện ảnh nơi đây đã sẵn sàng bùng nổ và tôi thật sự rất muốn tìm ra những tài năng để hợp tác”, Jordan chia sẻ.

Đọc thêm:

Đạo diễn phim 'Kong': 'Việt Nam tạo cho tôi nhiều nguồn cảm hứng'
 

Tạm dừng lưu hành 5 ca khúc trước năm 1975 

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa có công văn gửi Sở VH-TT TP.HCM về việc rà soát nội dung một số ca khúc sáng tác trước năm 1975.

Theo đó, một số bài hát như: “Cánh thiệp đầu xuân” của tác giả Lê Dinh - Minh Kỳ; “Rừng xưa” của tác giả Lam Phương; “Chuyện buồn ngày xuân” của tác giả Lam Phương; “Đừng gọi anh bằng chú” của tác giả Diên An; “Con đường xưa em đi” của tác giả Châu Kỳ - Hồ Đình Phương tạm dừng lưu hành.

Đọc thêm:

Tạm dừng lưu hành bài hát 'Con đường xưa em đi'
 

Đàm Vĩnh Hưng kể về thời gian khó khăn khi mẹ ruột vào tù 

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những câu chuyện xúc động về tuổi thơ và quá trình hoạt động nghệ thuật của anh.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu "Bữa trưa vui vẻ"

Khi kể về cuộc đời mình, anh cho biết, sau khi kết thúc việc học, Đàm Vĩnh Hưng đi Trà Vinh 1 năm rồi trở lại TP.HCM để theo đuổi con đường làm tóc. Trong khoảng thời gian đó, Đàm Vĩnh Hưng bán mỹ phẩm, quần áo, đồ trả góp, đi làm make up cô dâu. Anh cũng không giấu giếm chuyện mẹ anh từng phải vào tù và kể tiếp: "Khi tôi và em gái trở về TP.HCM, chúng tôi không có cha mẹ bên cạnh. Bởi lúc ấy mẹ tôi phải vào tù còn ba phải về với mẹ cả. Tôi nương tựa bà ngoại và một mình bươn chải lo cuộc sống”.

Đọc thêm:

Đàm Vĩnh Hưng kể về quãng thời gian khó khăn khi mẹ ruột vào tù

Bình luận (0)

Lên đầu trang