‘Kong: Skull Island’ thu 104 tỷ đồng tại Việt Nam sau 7 ngày công chiếu

Thứ Sáu, 17/03/2017 18:48

|

(CAO) Theo nhà phát hành CGV, doanh thu của bộ phim sau bảy ngày trình chiếu là 104 tỷ đồng (tương đương 4,58 triệu USD).

Trước đó, “Kong: Skull Island” đã thu được 61 triệu USD (tại US và Canada) chỉ sau một tuần ra mắt tại các rạp. Đặc biệt, bộ phim này còn đánh bại cả Logan để vươn lên vị trí dẫn đầu. Xem thêm

Tại Việt Nam sau một tuần chính thức công chiếu, số lượng vé bán ra tính đến hết ngày 16-3 của "Kong: Skull Island" tại Việt Nam theo ước tính là 1,3 triệu lượt, thu về 104 tỷ đồng (tương đương 4,58 triệu USD). Bộ phim đã tạo ra doanh thu kỷ lục trong tuần qua. 

"Kong: Skull Island" thu về 104 tỷ đồng sau một tuần công chiếu tại Việt Nam

Sức hút của "Kong: Skull Island" tại thị trường Việt Nam do nhiều cảnh quay trong bộ phim được thực hiện tại Quảng Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh. Bộ phim cũng nhận được sự quan tâm và hậu thuẫn lớn từ truyền thông trong nước.

Đạo diễn bộ phim Jordan Vogt-Roberts vừa được Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kì ba năm (3/2017-3/2020). Ông sẽ có mặt ở nhiều nơi trên thế giới để giới thiệu về bộ phim cũng như nói về đất nước, con người và du lịch Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang