Văn Mai Hương, Hòa Minzy hát gây quỹ giúp trẻ em sau đại dịch

Thứ Ba, 08/03/2022 15:12

|

(CAO) Dàn nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc “Music box” Cảm ơn những điều phi thường gồm 6 đêm nhạc livestream gây quỹ, nhằm giúp đỡ các trẻ em khó khăn sau đại dịch.

Chương trình dựa trên lượt xem trực tuyến để quy đổi thành quỹ Kết triệu yêu thương cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Khán giả có thể hỗ trợ cho những trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 bằng cách xem livestream. Tổng hạn mức đóng góp từ 6 đêm nhạc có thể lên đến 3,6 tỉ đồng.

Ca sĩ Hòa Minzy

Tham gia chương trình ngày 9-3 có các nghệ sĩ: Hòa Minzy, Văn Mai Hương, Tăng Phúc và Dương Thanh Vàng. Giữ vai trò kết nối trong show là MC Liêu Hà Trinh cùng ban nhạc On Air. Đặt chân tại Đà Lạt, chương trình có những ca khúc giai điệu nhẹ nhàng, thơ mộng. Giữa không gian phủ sương mờ của thành phố Đà Lạt, ca khúc các nghệ sĩ đem đến xua tan lạnh giá của thời tiết những ngày tháng 3.

Cùng xuất hiện trên sân khấu lần này, là sự tái hợp của bộ đôi Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân - Hòa Minzy và Văn Mai Hương. Bộ đôi đã từng làm mưa làm gió với liên khúc Ngày chưa giông bão - Always remember us this way tái xuất trên sóng livestream của “Music Box”. Tăng Phúc mang đến nhiều bài hit. Anh hiện được yêu mến với Đừng chờ anh nữa, Chỉ là không cùng nhau…

Những ca khúc quen thuộc với khán giả được làm mới theo phong cách acoustic mộc mạc, gần gũi mà phù hợp để biểu diễn ở những không gian ngoài trời. Các nghệ sĩ kết hợp với ban nhạc, thể hiện khả năng hát live, mang đến cho khán giả trải nghiệm thưởng thức hoàn toàn mới. Mỗi nghệ sĩ xuất hiện trong show sẽ là một màu sắc âm nhạc độc đáo, làm nên bức tranh âm nhạc nhiều hương vị.

Trước đó, chương trình diễn tại Huế cùng dàn nghệ sĩ: Anh Tú, Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang