15 năm tù cho kẻ sát hại vợ vì muốn ly hôn

Thứ Ba, 27/04/2021 14:41

|

(CAO) Cuộc hôn nhân không hạnh phúc, người vợ trẻ sau nhiều lần góp ý xây dựng không thành đã chọn giải pháp lý hôn. Tuy nhiên, khi nghe vợ nói ý định này, gã chồng nửa đêm ra tay chém vợ hàng chục nhát.

Ngày 27/4, TAND TPHCM mở phiên xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Minh Hải (SN 1997, ngụ tại huyện Củ Chi) 15 năm tù về tội “giết người “. 

Bị cáo tại toà

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo có tính côn đồ, bị hại may mắn thoát chết là ngoài ý muốn bị cáo, hành vi bị cáo đã xâm phạm sức khỏe người khác, do đó cần xử nghiêm.

Theo cáo trạng, Nguyễn Minh Hải và T. H. N. kết hôn năm 2015 và sống chung với nhau tại xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi. Trong quá trình chung sống, giữa Hải và N. xảy ra mâu thuẫn, N. đòi ly hôn nhưng Hải không chịu.

Tối 28/2/2020, Hải và N. tiếp tục cãi nhau. Nghĩ vợ chắc có người khác nên đòi ly hôn, khiến Hải ghen tức nảy sinh ý định giết chết vợ.

Rạng sáng hôm sau, khi N. đang ngủ, Hải xuống bếp lấy dao bất ngờ tấn công vợ mình nhiều nhát. Bị chém, N. dùng tay đỡ thì bị Hải chém lìa ngón tay áp út. Lúc này, mẹ N. nghe tiếng con gái kêu cứu nên đạp cửa phòng xông vào thì Hải bỏ đi về nhà cha ruột.

Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và được điều trị với tỷ lệ thượng tích 44%. Riêng Hải đến ngày 2/3/2020 đến công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang