3 “nữ quái” tổ chức chơi lô đề qua mạng hơn 9 tỷ đồng

Thứ Bảy, 10/06/2023 12:51

|

(CAO) Ngày 10/6, tin từ Công an tỉnh Lai Châu, đơn vị vừa phá thành công chuyên án đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề quy mô lớn với số tiền giao dịch hơn 9 tỷ đồng.

Theo hồ sơ ban đầu, lúc 17 giờ 15 phút ngày 8/6, Ban chuyên án Công an  tỉnh Lai Châu đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng, gồm: Đặng Thị Phương (SN 1958), Nguyễn Thị Tươi (SN 1956) và Vũ Thị Thúy (SN 1979, cùng ngụ địa phương) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Tiến hành khám xét khẩn cấp địa điểm chỗ ở của 3 đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan hoạt động đánh bạc. Trong đó, Công an còn thu giữ thêm 5 gói nylon bên trong có chứa chất nhựa màu nâu đen có tổng trọng lượng 19,6g (Phương khai là thuốc phiện) và 3 túi mật động vật (Phương khai là 1 cái mật gấu và 2 cái mật bò tót) tại nơi ở của Phương.

Ba đối tượng bị bắt giữ

Tại trụ sở Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi đánh bạc dưới hình thức bán số lô, số đề trong thời gian dài. Phương thức hoạt động của nhóm đối tượng trên là bán số lô, số đề cho người quen hoặc cho người chơi phải được người quen giới thiệu thông qua nhắn tin trên mạng xã hội Zalo, Telegram, Facebook.

Sau đó, các đối tượng sẽ đối chiếu thắng thua trong ngày. Khi xử lý xong xuôi, họ sẽ xóa tin nhắn ngay để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Qua làm rõ, Ban chuyên án xác định số tiền liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng lên tới hơn 9 tỷ đồng.

Hiện các đối tượng trên đã bị tạm giữ để điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang