Thêm án mạng từ hát karaoke bằng loa kẹo kéo gây ồn ào

Thứ Bảy, 25/12/2021 18:44

|

(CAO) Ngày 25-12-2021, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ chết người có dấu hiệu tội “Giết người” xảy ra tại khu phố Phước An, phường Phước Bình, thị xã Phước Long, Bình Phước.

Trước đó, lúc 19 giờ ngày 20-12, Phan Hoàng Minh Tuấn (SN 1984) tổ chức ăn nhậu và hát karaoke bằng loa kẹo kéo cùng với Hoàng Quốc Thanh (SN 1992), Ngô Thị Tâm (vợ Thanh, SN 1994), Ngô Thị Tình (vợ Tuấn, SN 1990, cùng ngụ  Quảng Bình), Nguyễn Đăng Cường (SN 1985, ngụ TP.Bà Rịa), Trần Quang Trường (SN 1985, ngụ huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) tại dãy nhà trọ “Tuấn Thu” (thuộc khu phố Phước An, phường Phước Bình, thị xã Phước Long).

Hiện trường vụ án

Đến khoảng 20 giờ 40 cùng ngày, vì thấy nhóm của Tuấn gây ồn ào, Võ Hồng Dương (SN 1971)- con rể của chủ nhà trọ “Tuấn Thu” cầm cây gậy bóng chày bằng kim loại đi đến chỗ nhóm của Tuấn vừa chửi vừa đập liên tiếp vào chiếc loa di động.

Hung khí gây án của Tuấn

Lúc này Tuấn, Cường và Trường đứng dậy ôm Dương đẩy ra đường. Nhưng Dương lại vung gậy bóng chày đánh lại. Cường đi về phòng trọ của mình lấy con dao hù dọa Dương. Rất may người trong dãy nhà trọ ra can ngăn nên Dương đã bỏ về nhà.

Nhưng sau đó, Dương tiếp tục cầm cây gậy bóng chày đến phòng trọ của Tuấn chửi và thách thức. Thấy vậy Cường và Trường đã lao vào đánh nhau với Dương.

Gậy bóng chày Dương mang theo

Lúc này Tuấn từ phòng trọ ra tay cầm con dao chạy đến áp sát người Dương. Trong khi 2 bên xô xát Tuấn đã dùng dao đâm một nhát vào ngực khiến Dương gục ngã.

Người dân khu trọ đưa Dương đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Tuấn đã đến Công an phường Phước Bình đầu thú và trình báo sự việc.

Đoạt mạng hàng xóm trong lúc ăn nhậu, hát karaoke loa kẹo kéo
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang