Chặn kịp thời hàng chục thanh thiếu niên mang hung khí đi hỗn chiến ở Đồng Nai

Thứ Bảy, 25/12/2021 12:17

|

(CAO) Ngày 25-12, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa ngăn chặn kịp thời nhóm thanh thiếu niên tụ tập chuẩn bị đánh nhau tại xã Bình Sơn, H.Long Thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 5 phút ngày 23/12, nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí nguy hiểm tụ tập chuẩn bị đánh nhau tại ấp Suối Trầu 3, xã Bình Sơn, H.Long Thành; Công an xã Bình Sơn đã phối hợp với Đội CSHS huy động lực lượng nhanh chóng đến hiện trường, kịp thời ngăn chặn, bắt giữ 13 đối tượng, tạm giữ 20 hung khí và 14 xe máy các loại đem về trụ sở để làm việc.

Các đối tượng cùng số hung khí

Qua làm việc, bước đầu Công an xã Bình Sơn xác định ngày 23/12 đối tượng tên Danh tham gia đánh bài tại huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) và xảy ra mâu thuẫn với 01 thanh niên (chưa rõ nhân thân lai lịch), người này đã gọi điện thoại cho Danh hẹn tối sẽ qua nhà tìm đánh Danh.

Lúc này, Danh đang ở bệnh viện Đồng Nai nên gọi điện cho Trường và Phước (là bạn của Danh) chuẩn bị “đồ” (hung khí) và gọi người để chờ bên kia qua sẽ đánh lại.

Khoảng 21 giờ tối cùng ngày, Danh từ bệnh viện trở về thì thấy ở sau nhà có gần 20 nguời cầm hung khí, dao tự chế nên Danh nói mọi người ngồi ở phía sau chờ bên kia qua.

Đến 22 giờ 10 phút cùng ngày thì nhóm đối tượng trên bị lực lượng Công an xã phát hiện, bắt giữ.

Qua đấu tranh, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Điều đáng nói các đối tượng tham gia vụ việc tuổi đời còn rất trẻ, chỉ 15 đến 20 tuổi.

Hiện Công an xã Bình Sơn đã lập hồ sơ vụ việc ban đầu và chuyển hồ sơ, các đối tượng cùng tang vật cho Đội Điều tra tổng hợp Công an H.Long Thành tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang