Truy nóng trong đêm bắt giữ đối tượng đâm tử vong bạn nhậu rồi bỏ trốn

Thứ Năm, 13/04/2023 16:59

|

(CAO) Sáng 13/4, tin từ Công an thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong quá trình ăn nhậu, hung thủ bị bắt ngay sau đó.

Tin ban đầu, Nguyễn Minh Toàn (SN 1988, thường trú khu phố Trường Xuân, thị trấn Trí Thạnh, huyện Tuy An, Phú Yên) có mối quan hệ quen biết với anh Nguyễn Duy Tân (SN 1978, thường trú phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ).

Trưa 12/4, Toàn đến nhậu cùng anh Tân và một người đàn ông nữa tại phòng trọ của Tân ở khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ.

Nhậu chung đến khoảng 17h30 thì giữa Toàn và Tân xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến xảy ra xô xát. Ông L. (chủ nhà trọ) thấy vậy vào can ngăn nên anh Tân về phòng trọ của mình. Toàn lấy một con dao tự chế (dạng mã tấu) chạy đến chém một nhát vào người khiến anh Tân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Toàn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo, Công an thị xã Phú Mỹ nhanh chóng đến hiện trường vụ việc để xác minh, điều tra và làm việc với những người có liên quan. Đồng thời, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy bắt đối tượng phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng Toàn bị bắt

Đến khoảng 20h cùng ngày, Công an đã truy xét, bắt giữ được đối tượng Toàn, đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Hiện nguyên nhân vụ án đang tiếp tục được Công an làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang