Mặc áo blouse vào bệnh viện giả làm bác sĩ đi "thăm khám" để trộm tài sản

Thứ Ba, 28/06/2022 14:14

|

(CAO) Vô công rỗi nghề lại không có tiền tiêu xài, đối tượng chuẩn bị đồ nghề gồm áo blouse trắng, ống nghe, thẻ làm việc để giả mạo bác sĩ với mục đích đến các khoa, phòng bệnh tìm sơ hở của bệnh nhân và người nhà để trộm cắp tài sản.

Ngày 27/6, Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã tạm giam bị can Trần Ngọc Văn (SN 1990, ngụ huyện Yên Khánh) để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, trước đó không lâu, Công an phường Nam Thành nhận được tin trình báo của một số bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Ninh Bình về việc bị mất trộm tại sản.

Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ. Văn bị bắt giữ sau đó.

Đối tượng Trần Ngọc Văn giả mạo bác sĩ

Tại trụ sở Công an, Văn khai nhận, vì muốn kiếm tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Để tránh bị phát hiện, đối tượng đã chuẩn bị “đồ nghề” để đóng vai bác sĩ. Văn đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình trộm 1 chiếc áo blouse trắng.

Sau đó đối tượng đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh Ninh Bình để tìm thời cơ ra tay trộm cắp tài sản. Chỉ trong một đêm đi “thăm, khám” tại các phòng, khoa, anh ta đã “cuỗm” được 3 chiếc ĐTDĐ (tổng trị giá khoảng 27 triệu đồng) cùng 800 ngàn đồng tiền mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang