Chống trả người dân bằng súng, 2 cẩu tặc bị đánh thương vong

Thứ Sáu, 12/01/2018 22:40  | Minh Tiến

|

(CAO) Khi bị người dân phát hiện truy đuổi, 1 trong 2 cẩu tặc đã rút súng tự chế bắn về phía người dân. Kết quả 1  đối tượng bị dân vây đánh tử vong.

Thông tin từ Công an Thanh Hóa cho hay, Phòng Cảnh sát Hình sự đang tiến hàn thụ lý điều tra vụ việc các đối tượng trộm chó bị đánh hội đồng, khiến 1 người chết, 1 người bị thương, xảy ra trên địa bàn huyện Bá Thước.

Chiếc xe các đối tượng dùng để đi câu trộm chó và tang vật

Thông tin cho hay, ngày 10-1-2018, 2 đối tượng Trương Trọng Linh (28 tuổi) và Đào Xuân Quang (30 tuổi), trú xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, đi xe máy đến khu vực xã Lương Nội, huyện Bá Thước bắt trộm chó.

Khi bắt được 2 con chó thì các đối tượng bị nhân dân phát hiện và báo cho Công an xã Lương Nội. Bị truy đuổi, các đối tượng dùng vỏ chai bia chống trả làm đồng chí Trưởng Công an xã bị thương. Thấy vậy, người dân tiếp tục truy đuổi, hai đối tượng đã rút súng tự chế bắn 2 phát về người người dân, may mắn không ai bị thương. Người dân đã vây bắt được hai đối tượng và thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 2 con chó, bộ kích điện và phương tiện các đối tượng sử dụng để trộm chó.

Cây súng hai đối tượng dùng để bắn về phía người dân truy đuổi

Bức xúc trước hành vi của các đối tượng, người dân đã đánh 2 đối tượng bị thương nặng. Mặc dù đã được ngăn chặn và đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, Trương Trọng Linh đã tử vong vào ngày 11-1.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang