Băng bảo kê tới nhậu nhưng chủ quán không ngồi tiếp bia, đập phá luôn quán

Thứ Tư, 12/01/2022 15:36

|

(CAO) Đặt yêu sách để đòi bảo kê quán nhậu, sau đó tới quán ngồi nhậu nhưng không được chủ quán ngồi tiếp bia, nhóm đối tượng tìm chủ quán đánh gây thương tích, rồi đập phá bàn ghế.

Chiều 12/1, Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Võ Như Dũng (Dũng búa, SN 1991), Hà Minh Long (SN 1999), Nguyễn Trung Kỳ (SN 2004, cùng ngụ phường Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên) và Nguyễn Công Bằng (SN 1994, ngụ tại Tân Bình, Bắc Tân Uyên, Bình Dương) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản, cưỡng đoạt tài sản, gây rối trật tự công cộng.

Clip vụ việc:

Trước đó, Dũng và đàn em đến quán Trốn Vợ II (phường Vĩnh Tân, TX Tân Uyên) để đặt vấn đề bảo kê và cho đàn em của Dũng là đối tượng Kỳ vào làm giữ xe, kiêm bảo vệ của quán với số tiền 12 triệu đồng/01 tháng.

Võ Như Dũng là đối tượng cầm đầu.

Do lo sợ ảnh hưởng đến việc làm ăn và tính chất côn đồ của các đối tượng nên chủ quán đành phải đồng ý.

Đến khoảng 20 giờ tối 10/1, Dũng cùng đàn em đến quán Trốn Vợ II để ăn nhậu. Đến 22 giờ cùng ngày, sau khi không được chủ quán ngồi tiếp tại bàn nhậu cùng Dũng, Dũng dùng ly bia đánh vào vùng đầu gây thương tích cho chủ quán. Sau đó, Dũng và đàn em đập phá tài sản (thiệt hại khoảng 10 triệu đồng).

3 đàn em cũng Dũng bị bắt giữ.

Công an TX Tân Uyên sau đó đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai và tiến hành bắt giữ các đối tượng.

Liên quan đến vụ việc, Công an TX Tân Uyên kêu gọi các đối tượng liên quan khẩn trương ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Đồng thời, kêu gọi các cá nhân, tổ chức, ai là bị hại của nhóm đối tượng này, liên hệ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên hoặc qua số điện thoại trực ban hình sự Công an thị xã Tân Uyên 02743.656.254 để cung cấp thông tin, phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang