Bàng hoàng gã cha ruột thú tính

Thứ Ba, 03/04/2018 07:56  | Bảo Bình

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng nên chị H’W. bỏ qua nhà người em ruột ngủ nhờ. Chị không ngờ rằng ở nhà người con gái mới 10 tuổi lại bị cha ruột nhiều lần giở trò đồi bại.

Sáng 3-4, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Y Sít Niê (SN 1986, trú thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2006, chị H’W. (SN 1992) và Y Sít Niê kết hôn với nhau rồi có hai người con chung tên là H’K. (SN 2008) và P. (SN 2012). Tuy nhiên, do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng nên từ đầu năm 2018 nên vào buổi tối chị H’W. thường qua nhà em ruột của mình ở cùng buôn để ngủ nhờ.

Lợi dụng lúc chị H’W. không có ở nhà, vào các ngày 5, 6 và 7-2-2018, khi cháu H’K. ngủ một mình trong phòng, Y Sít đã có hành vi thú tính, dùng chăn trùm lên mặt để cháu H’K. không chống cự được rồi thực hiện hành vi hiếp dâm chính con ruột của mình. Sự việc chỉ được phát giác khi cháu H’K. bị đau bộ phận sinh dục nên kể với dì và được đưa đi bệnh viện, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Sau khi bị mọi người biết về hành vi thú tính của mình Y Sít đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng được sự vận động của cơ quan chức năng nên đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang