Băng trộm đột nhập một công ty ở Sài Gòn mở két sắt cuỗm hơn 8 tỷ đồng

Chủ Nhật, 24/09/2017 15:31

|

(CAO) Cất giữ một số tiền lớn trong két sắt để chuẩn bị phát lương cho nhân viên nhưng không ngờ giữa đêm khuy kẻ gian đột nhập vào phá két sắt lấy trộm sạch số tiền lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Ngày 22-9, công an Q. Thủ Đức vẫn đang tích cực phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM tích cực điều tra truy xét một vụ trộm đột nhập xảy ra tại một công ty trên địa bàn với tài sản bị mất lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Một công ty ở Sài Gòn bị trộm đột nhập mở két sắt cuỗm hơn 8 tỷ đồng - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 20-9, nhân viên bảo vệ của một công ty nằm trên quốc lộ 13 (P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức) phát hiện cánh cửa phòng kế toán, thủ quỹ làm việc bị mở, đồ đạc bên trong bị lục tung lên nên trình báo với lãnh đạo của công ty. Sự việc ngay sau đó cũng được cấp báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, công an Q. Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ. Tại hiện trường, bước đầu cơ quan công an ghi nhận ổ khóa nơi cánh cửa phòng kế toán và thủ quỹ có dấu hiệu bị cạy khóa, nhiều đồ đạc trong phòng bị lục tung. Đáng chú ý là cánh cửa của két sắt bên trong phòng thủ quỹ bị mở nhưng không có vết cạy khóa.

Theo trình báo của bị hại, tài sản bị mất lên tới hơn 8 tỷ đồng. Đây là số tiền công ty chuẩn bị để phát lương cho công nhân nhưng không ngờ bị kẻ gian lấy sạch. Qua điều tra bước đầu, cơ quan công an phát hiện thủ phạm thực hiện vụ trộm này là một nhóm người đột nhập vào công ty lúc rạng sáng ngày 20-9 và chúng phải chất tiền trong 4 chiếc túi xách mới mang đi hết.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang