Vây bắt 19 đối tượng tham gia đá gà ăn tiền trên đồi chè

Thứ Sáu, 01/07/2022 17:00

|

(CAO) Ngày 1-7, Công an H.Con Cuông (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền, bắt giữ 19 đối tượng, thu nhiều tang vật liên quan.

Trước đó, đầu tháng 6-2022, qua theo dõi tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, các trinh sát Công an H.Con Cuông phát hiện, có một số đối tượng thường xuyên lợi dụng địa hình đồi núi tại xã Bồng Khê (H.Con Cuông) rồi tụ tập về đây để tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà. Theo đó, mỗi canh bạc có từ 15 đến 20 người tham gia. Quá trình hoạt động, các đối tượng luôn cắt cử người đứng ngoài cảnh giới. Công an H.Con Cuông đã lập chuyên án để đấu tranh triệt phá.

Các đối tượng tham gia đá gà cùng tang vật

Cũng cố đầy đủ tài liệu, nắm bắt rõ quy luật hoạt động của các đối tượng, lúc 14 giờ 30 chiều 25-6, Công an H.Con Cuông đã huy động 30 cán bộ, chiến sỹ bao vây khu vực đồi chè (thuộc thôn Tân Lập, xã Bồng Khê), bắt quả tang 19 đối tượng đang tổ chức đá gà. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ được 7 con gà chọi, hơn 90 triệu đồng, nhiều điện thoại và xe máy các loại.

Nguyễn Văn Anh, đối tượng cầm đầu sới đá gà

Tại cơ quan điều tra, qua sàng lọc ban đầu, Công an H.Con Cuông xác định được, cầm đầu tụ điểm đá gà này là Nguyễn Văn Anh (SN 1985, trú thị trấn Con Cuông, H.Con Cuông). Anh đã cấu kết với một số tượng lên khu vực đồi núi xã Bồng Khê tổ chức đá gà để lôi kéo những người có máu me đỏ đen tham gia. Các con bạc khi muốn tham gia phải nộp cho Anh mỗi người 300 ngàn đồng.

Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang