Bắt ổ bạc game bắn cá trong siêu thị Big C

Thứ Tư, 06/03/2019 19:01  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Đà Nẵng vừa bắt quả tang hàng chục đối tượng đang chơi game bắn thú, bắn cá lấy điểm đổi ra tiền trong siêu thị Big C. Các con bạc chủ yếu là thanh niên.

Ngày 6-3, CAQ.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) đang tạm giữ 4 đối tượng: Ông Văn Nghĩa (SN 1998), Hồng Quốc Huy (SN 1998), Huỳnh Văn Dũng (SN 1998) và Phạm Khắc Việt (SN 2000, cùng ngụ Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc ở tầng 4 siêu thị Big C.

Qua xác minh, theo dõi quy trình, phương thức hoạt động, vào chiều 4-3, CAQ.Thanh Khê ập vào tầng 4 siêu thị Big C (P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê), bắt quả tang 24 nam nữ  thanh niên đang có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức game bắn cá, bắn thú có ăn tiền.

Cơ quan công an thu giữ tang vật gồm 5 máy game bắn cá, 1 máy bắn thú, gần 66 triệu đồng, hàng chục điện thoại di động, thẻ từ để lên xuống điểm và các tang vật liên quan.

Được biết, từ tháng 4-2018, Nguyễn Trung Dũng (SN 1988, ngụ TP.Đà Nẵng) giới thiệu cho em vợ là Ông Văn Nghĩa đến cơ sở PUMP Game tại tầng 4 siêu thị Big C do mình quản lý.

Hình thức chơi game bắn cá ăn thua bằng tiền của các đối tượng

Tại đây, Nghĩa được hướng dẫn quy đổi từ điểm sang tiền và ngược lại để đổi cho người chơi game. Theo quy định, 100 nghìn đồng là 900 điểm nhưng Nghĩa được Dũng bán với giá ưu đãi 100 nghìn đồng là 1.000 điểm.

Nghĩa thuê thêm Huy, Văn Dũng, Việt giúp sức cho mình và trả công mỗi người 300 nghìn đồng một ngày. Nếu khách đổi điểm lấy tiền thưởng, sẽ được đổi 100 nghìn đồng với 1.100 điểm.

CAQ.Thanh Khê cũng lập biên bản đối với 20 con bạc đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Vĩnh Long.

Riêng Nguyễn Trung Dũng qua thử test nhanh cho kết quả dương tính với chất ma túy tổng hợp (thuốc lắc) nên được đưa đến trung tâm xã hội để cai nghiện.

Đối tượng Nguyễn Trung Dũng có kết quả dương tính với chất ma túy tổng hợp nên được đưa đến trung tâm cai nghiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang