Bắt đối tượng chặn đường cô gái, khống chế hiếp dâm

Thứ Ba, 06/04/2021 18:26

|

(CAO) Thấy cô gái đang đi bộ, đối tượng chặn đường khống chế để hiếp dâm. Hành vi liều lĩnh của hắn bị người dân phát hiện, ngăn cản nên hắn bỏ trốn và sau đó bị công an bắt giữ.

Ngày 6-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Nam (SN 1990, trú thôn Thanh Lương, xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch) về hành vi “hiếp dâm”.

Võ Văn Nam

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó, lúc 18 giờ 30 chiều tối 30-3, chị N.T.A. (SN 2004, trú thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) trong lúc đi bộ qua thôn Thanh Lương (xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch) thì bị một nam thanh niên chặn đường khống chế để hiếp dâm. Trong lúc đối tượng đang thực hiện hành vi thì có một người dân sống gần đó phát hiện nên hét lớn, yêu cầu thả nạn nhân ra. Thấy vậy, đối tượng đã dùng tay nắm tóc kéo lê nạn nhân trên đường. Chỉ đến khi nhiều người dân biết sự việc, kéo ra dọa đánh thì đối tượng mới thả chị N.T.A. ra rồi bỏ đi.

Nhận được thông tin, Công an H.Quảng Trạch đã tiến hành xác minh, thu thập thông tin để điều tra truy bắt hung thủ. Qua rà soát, khoanh vùng những đối tượng nghi vấn, Công an H.Quảng Trạch đã triệu tập đối tượng Võ Văn Nam lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nam quanh co chối tội. Tuy nhiên, khi các điều tra viên đưa ra các chứng cứ chứng minh, Nam đã cúi đầu thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị N.T.A. vào chiều tối 30-3.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Quảng Trạch đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang