Bắt nhanh đối tượng có 3 tiền án tiếp tục thực hiện nhiều vụ trộm cắp

Thứ Bảy, 11/06/2022 15:59

|

(CAO) Sáng 11/6, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt 1 đối tượng có 3 tiền án gây ra 4 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện sau 10 giờ gây án.

Đối tượng bị bắt là Thái Tấn Phát (SN 1992), trú ở Thôn Tứ Xuân, xã Cư Huê, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Đối tượng Phát tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 20h ngày 09/6, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi 01 điện thoại di động và một số tiền mặt, một tổ công tác của đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra.

Chỉ sau 10 giờ đồng hồ, tổ công tác đã bắt giữ được đối tượng khi đang đi lang thang cách hiện trường khoảng 20km để tìm nhà người dân nào sơ hở tiếp tục trộm cắp.

Tại cơ quan Công an, Phát đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình, do cần tiền tiêu xài cá nhân nhưng lười lao động nên đối tượng đã đi trộm cắp. Đối tượng còn thừa nhận đã thực hiện 03 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn huyện. Được biết Thái Tấn Phát đã có 03 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện Công an huyện Krông Pắk đã thu hồi tài sản trả lại cho bị hại, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang