Bắt đối tượng dụ dỗ bé trai quan hệ tình dục đồng tính

Thứ Bảy, 15/01/2022 10:41  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 15/1, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Đắc Cường (SN 1980, trú xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 5/1, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt Cường khi đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính.

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng BLUED để kết bạn làm quen với bé Nguyễn V. A. (SN 2007), sau khi trò chuyện, Cường và A thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Đối tượng Huỳnh Đắc Cường tại cơ quan điều tra.

Ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn A. và một người nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục, Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ. Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

Qua điều tra của lực lượng Công an, hiện nay một số đối tượng lợi dụng trang mạng xã hội BLUED là trang mạng xã hội dành cho những người đồng tính nam, tạo các nick name ảo để dụ dỗ, lôi kéo xâm hại tình dục trẻ em, nhiều đối tượng bị nhiễm HIV.

Trước thực trạng trên, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã phối hợp Công an Quảng Nam và các tỉnh, thành tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang