Nhóm đối tượng xịt hơi cay, trói chủ nhà cướp điện thoại đã bị bắt

Thứ Bảy, 15/01/2022 10:25

|

(CAO) Các đối tượng vào chung cư xịt hơi cay, trói chủ nhà cướp điện thoại đều đã bị bắt ở những địa phương khác nhau.

Ngày 14-1, Công an TP.Hà Nội đã bắt được đối tượng thứ 3 trong vụ cướp táo tợn xảy ra vào chiều 8-1. Đến nay các đối tượng trong băng cướp này đều đã bị bắt, gồm: Nguyễn Tùng Lâm (SN 1987, quê Hưng Yên); Tô Văn Tình (SN 1993, quê Quảng Ninh) và Lê Duy Dự (SN 1994, quê Thánh Hoá).

Đối tượng Lê Duy Dự.

Theo Cơ quan điều tra, 3 đối tượng trong vụ cướp không thân nhau. Thậm chí chúng còn ở 3 địa phương khác nhau là Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa.

Các đối tượng quen nhau vào đầu năm 2022 qua MXH, sau đó lập nhóm để bàn bạc đi cướp.

Qua tìm hiểu chúng biết được nạn nhân ở khu chung cư HH Linh Đàm chuyên mua bán điện thoại online nên đã nảy sinh ý đồ cướp tài sản.

Đối tượng Lâm.

Sau khi gây án vào chiều 8-1, chúng cướp đi 4 chiếc điện thoại, sau đó tỏa đi các nơi để trốn. Công an hiện đã thu giữ được cả 4 chiếc điện thoại là tang vật của vụ án.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, chiều 8-1, 3 đối tượng giả làm khách mua điện thoại đến nhà anh A (hộ khẩu ở Nam Đàn, Nghệ An), đang sống tại tầng 3 chung cư HH1A Linh Đàm, chúng xịt hơi cay, đánh, trói anh A rồi cướp điện thoại.

Ngay khi nhận thông tin, Công an đã vào cuộc điều tra. Chân dung các đối tượng nhanh chóng được dựng lên, lực lượng chức năng cũng phát đi thông báo truy tìm.

Qua truy xét, công an đã bắt được cả 3 đối tượng, hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Đối tượng Tình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang