Đối tượng vào chung cư ở Hà Nội cướp điện thoại, bị bắt tại TPHCM

Thứ Năm, 13/01/2022 10:41

|

(CAO) Tích cực vào cuộc điều tra, Công an đã bắt được 1 trong 3 đối tượng vào chung cư bịt miệng, trói chủ nhà để cướp điện thoại.

Sáng 12-1, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đơn vị phối hợp cùng Phòng CSHS đã bắt giữ được 1 trong 3 đối tượng vào căn hộ chung cư HH1A ở phường Hoàng Liệt cướp tài sản.

Hiện đối tượng đang được trinh sát di lý từ TPHCM ra Hà Nội để tiếp tục công tác điều tra.

Trước đó, chiều 8-1, nhóm đối tượng này vào chung cư HH1A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt dàn cảnh cướp tài sản. Bị hại trong vụ án này là anh H. (25 tuổi, quê quán Nghệ An, nghề nghiệp kinh doanh tự do).

Sau nhiều ngày lẩn trốn, 1 trong 3 tên cướp đã bị bắt.

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 8-1, anh H. đến cơ quan Công an trình báo về việc chiều cùng ngày có 1 nam thanh niên gọi vào số điện thoại di động hỏi mua chiếc điện thoại di động Samsung Note 10 plus mà anh đang giao bán trên mạng xã hội. Sau khi thỏa thuận, khách hẹn đến nhà anh để xem điện thoại.

Chừng 1 tiếng sau, có 3 thanh niên đến căn hộ của anh. Không chút nghi ngờ, anh H. mở cửa mời vào, lấy 2 chiếc điện thoại cho khách xem. Bất ngờ anh bị một trong ba đối tượng xịt hơi cay vào mặt.

Chúng vừa đánh đấm, dùng dây chuẩn bị sẵn, trói chân tay, bịt miệng, lục lọi lấy 3 chiếc điện thoại rồi tẩu thoát.

Nhận tin báo, CAQ Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP tập trung lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, qua đó đã xác định và bắt giữ được 1 đối tượng khi đang trốn tại TPHCM.

Hiện Công an đang tích cực truy bắt những đối tượng còn lại của vụ cướp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang