Bắt đối tượng ngáo đá gây náo loạn tại một công ty ô tô

Thứ Năm, 18/11/2021 15:13

|

(CAO) Chiều nay, 18/11, Công an phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang lấy lời khai để hoàn tất thủ tục xử lý 1 đối tượng ngáo đá từ tỉnh Ninh Thuận lên Đắk Lắk, cầm dao bầu gây náo loạn tại một Công ty ô tô.

Đối tượng là Lưu Quang Nghiệm (27 tuổi) trú tại huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Đối tượng tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nghiệm là đối tượng nghiện ma túy hơn 2 năm nay và không có việc làm ổn định.

Trước đó, Nghiệm điều khiển xe máy từ tỉnh Ninh Thuận đến Đắk Lắk sống lang thang. Tại đây, Nghiệm đã cầm cố chiếc xe máy để lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Đến khoảng 16 giờ ngày 17/11, sau khi đã sử dụng ma túy và bị ngáo đá, Nghiệm liền cầm theo 1 con dao bầu này rồi đột nhập vào Công ty ô tô TNHH Thái Hòa ở phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, vì bị ngáo đá, không kiểm soát được hành vi nên Nghiệm đã cầm dao đe dọa khiến nhiều nhân viên trong Công ty hoảng sợ bỏ chạy.

Đối tượng bị bắt sau khi gây báo loạn công ty ô tô

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ Nghiệm đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Nghiệm khai do có sử dụng ma túy và bị ngáo đá nên không biết lúc đó cầm dao bầu đột nhập vào Công ty ô tô để làm gì. Sau khi kiểm tra nhanh thì Nghiệm có kết quả dương tính với chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang