Bắt đối tượng nuôi nhiều cô gái trong nhà để hoạt động mại dâm

Thứ Bảy, 22/08/2020 17:52  | Nam Trung

|

(CAO) Ngày 22/8, Công an TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hồng Giang (quê Hải Phòng, ngụ P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) và 10 đối tượng khác (trong đó có 2 nam và 8 nữ) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo Cơ quan công an, rạng sáng 21/8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Xoài bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ số 22 và 24 của nhà nghỉ Ban Mai (đường Lê Duẩn, phường Tân Phú) có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận được đối tượng Phạm Hồng Giang môi giới để mua bán dâm với giá 5 triệu đồng/người/đêm.

Phạm Hồng Giang

Ngay trong sáng 21/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.Đồng Xoài đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Hồng Giang. Tại 2 căn nhà vợ chồng Giang thuê, lực lượng Công an phát hiện có 6 cô gái trẻ đang ở đó.

Các cô gái khai nhận được Giang thuê nhà cho ở và trực tiếp quản lý. Hàng ngày nếu có khách có nhu cầu mua dâm, Giang sẽ điều hành để các cô gái đi bán dâm thông qua nhóm Zalo. Ngoài điều hành đường dây gái bán dâm này, Giang còn đứng ra cho vay tiền với lãi suất cao.

Trinh sát ghi lời khai của một cô gái liên quan

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.Đồng Xoài đang tạm giữ 11 đối tượng gồm 3 nam và 8 nữ có liên quan để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang