Cuốn quanh người 3.200 viên ma túy nhập cảnh vào Việt Nam

Thứ Bảy, 17/03/2018 02:40  | Văn Tình

|

(CAO) Qua kiểm tra Vinh, các đơn vị chức năng đã bắt quả tang tên này mang theo 3.200 viên ma túy tổng hợp.

Ngày 17-3, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, Chi cục hải quan Cầu Treo cùng các đơn vị chức năng bắt quả tang Hoàng Tuấn Vinh (SN 1986, trú xóm xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) vì đã có hành vi vận chuyển ma túy trái phép.

Lực lượng chức năng dẫn giải đối tượng Hoàng Tuấn Vinh

Sau một thời gian điều tra, lúc 14 giờ 30 chiều 15-3-2018, tại luồng xuất nhập cảnh trạm kiểm soát Biên phòng Cửa khẩu Quốc tê Cầu Treo, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo đã phối hợp với Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và Chi cục Hải quan Hà Tĩnh cùng các cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả tang đối tượng Vinh khi đang có hành vi vận chuyển ma túy trái phép.

Tang vật của vụ việc

Khám xét trong người Vinh, lực lượng chức năng thu giữ được 16 túi nilon màu xanh chứa đựng 3.200 viên ma túy tổng hợp. Tại cơ quan điều tra, Vinh khai số ma túy này được mua của một phụ nữ Lào với giá 60 triệu đồng. Số ma túy này mục đích Vinh mua về Việt Nam bán lại để kiếm lời. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang