Bắt Giám đốc công ty dược vi phạm giao thông còn chống đối Công an

Thứ Tư, 29/06/2022 07:21  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đưa tiền để mong bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được, Giám đốc công ty dược liên tục chống đối, chửi tục, thách thức Công an. Bạn của Giám đốc cũng tấn công lực lượng Công an…

Cơ quan CSĐT Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) chiều 28-6 đã thực hiện lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Bá Tín (SN 1973, ngụ P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng); khởi tố bị can và áp dụng biện pháp “Cấm đi khỏi nơi cư trú” đối với Châu Ngọc Tấn (SN 1965, ngụ khối phố Mỹ Bắc, P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Ông Nguyễn Bá Tín và ông Châu Ngọc Tấn (đeo kính mắt) liên tục to tiếng với lực lượng chức năng.

Theo điều tra ban đầu, ngày 25-6, trong lúc TTKS giao thông trên tuyến đường Thăng Long (Q.Cẩm Lệ), khi đến trước quán Trâm Anh, tổ công tác Công an Q.Cẩm Lệ phát hiện ôtô BS: 43A-161.87 do Nguyễn Bá Tín điều khiển và một ô tô khác do ông Đ.Đ.S. điều khiển vi phạm đậu đỗ xe ở nơi có biển cấm đậu đỗ.

Tổ công tác yêu cầu 2 người lái ôtô sang làn đường ở hướng đối diện để chấm dứt hành vi vi phạm và phối hợp làm việc. Ông S. thực hiện, ông Tín không chấp hành. Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm thì ông Tín đưa tiền (500.000 đồng) cho một cán bộ để mong bỏ qua lỗi vi phạm, nhưng không được. Lập tức ông Tín chửi đổng, dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm, thách thức tổ công tác.

Ông Tấn đi đến, cùng với ông Tín có hành vi, lời nói gây cản trở lực lượng làm nhiệm vụ. Người này áp sát để gây áp lực lên tổ công tác nên bị mời đi ra ngoài thì ông Tấn nói: “Tao ở đây nè, mày làm gì tao, mày làm gì tao”.

Công an P.Khuê Trung đến cùng tổ công tác mời ông Tín về làm việc nhưng ông Tín nói: “Đưa giấy biên bản lên phường ra, tui giết người hả. Tui giết người hả hay răng mà đưa lên phường”. Cán bộ giải thích là mời về làm việc vì ông Tín xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Cẩm Lệ thực hiện lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Bá Tín.

Sau nhiều lần mời về Công an phường nhưng ông Tín không thực hiện, liên tục chửi bới nên Công an phải cưỡng chế. Ông Tấn đi đến ngăn cản Công an đang đưa ông Tín lên xe, dùng tay phải nắm lấy cổ áo cán bộ Đội CSGT – Trật tự kéo ra xa và dùng tay tát vào mặt cán bộ. Ông Tấn nắm giật cổ áo làm đứt nút áo và rơi còi, máy ghi hình đang gắn trên áo của một cán bộ CSGT.

Người dân xung quanh đến ngăn cản thì ông Tấn bỏ đi. Sự việc được người dân quay phim, đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ phẫn nộ, bức xúc đối với những lời lẽ thô tục, hành vi sai trái của ông Tín và ông Tấn.

Công an Q.Cẩm Lệ ngoài việc xử lý về hành vi vi phạm giao thông, xác minh điều tra và làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ” của ông Tín và ông Tấn. Ông Tín là lãnh đạo một công ty dược tại Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang