Vụ thiếu niên bị bắn chết trên đường ở Đồng Nai: Bắt 7 đối tượng liên quan

Thứ Ba, 28/06/2022 17:34

|

(CAO) Nguồn tin của Chuyên đề Công an TPHCM được biết, sau 2 ngày điều tra truy xét, đến trưa 28-6, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng làm một thiếu niên tử vong khi đi xe máy trên đường.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 1 giờ sáng 27-6, người dân phát hiện một thanh niên đi xe máy trên đường Nguyễn Ái Quốc, hướng từ quảng trường tỉnh về ngã tư Tân Phong, đến KP5 (P.Tân Tiến. TP.Biên Hòa) thì bất ngờ loạng choạng ngã xuống đường bất tỉnh tại chỗ.

Thấy vậy, người đi đường đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Qua kiểm tra bên ngoài, bác sĩ phát hiện trên người nạn nhân có một số vết thương bất thường nên gọi điện báo tin cho cơ quan công an.

Qua xác minh, công an xác định nạn nhân là Phan Lê Thanh Sang (SN 2005, ngụ KP4, P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa). Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trong người nạn nhân có nhiều vết đạn bắn xuyên qua vùng ngực, nghi là đạn hoa cải. Ban đầu cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng Sang đã bị bắn.

Khám nghiệm hiện trường nơi nạn nhân bị bắn

Nhận thấy vụ việc là nghiêm trọng, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tiến hành điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa nay (28/6), các trinh sát đã bắt được 7 đối tượng có liên quan, tuy nhiên đối tượng trực tiếp nổ súng gây chết người đã bỏ trốn, hiện các trinh sát đang truy bắt.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trong lúc đi đường vì tiếng nẹt pô xe nên nhóm thanh niên trên đã đuổi theo gây sự với nạn nhân Sang. Trong đó có một đối tượng đã dùng súng hoa cải bắt Sang tử vong rồi cả nhóm cùng nhau bỏ trốn ở nhiều nơi. Cơ quan công an cũng xác định vụ việc do mâu thuẫn bộc phát khi đi đường, không phải tổ chức băng nhóm.

Đến chiều tối 28-6, lực lượng công an đang tiến hành thực hiện lệnh khám xét nơi ở của các đối tượng tại nhiều nơi trên địa bàn TP.Biên Hòa, tiếp tục truy bắt đối tượng bỏ trốn để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang