Bắt giam đối tượng giăng dây điện bẫy chuột khiến 2 người tử vong

Thứ Ba, 14/03/2023 12:21  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Thấy chuột cắn phá ruộng lúa nhà mình, Nguyễn Văn Tình giăng dây điện để diệt chúng nhưng không ngờ hành vi này đã khiến 2 thanh niên cùng thôn tử vong.

Ngày 14/3, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh bắt giam đối với Nguyễn Văn Tình (SN 1978, trú thôn Phượng Đoài, xã Trường Trung, huyện Nông Cống) về hành vi giăng dây điện để diệt chuột nhưng khiến 2 người tử vong.

Trước đó, CAO đã đưa tin, sáng 10/3 người dân đã phát hiện 2 thanh niên gồm anh N.M.C (SN 1992) và anh N.V.C (SN 2000, đều trú thôn Phượng Đoài, xã Trường Trung) tử vong trên ruộng lúa trong tư thế ập mặt xuống đất.

Nhận được thông tin, Công an xã Trường Trung đến bảo vệ hiện trường và báo sự việc lên Công an huyện Nông Cống.

Công an làm việc với Tình (ảnh Công an Thanh Hóa cung cấp)

Bước đầu Cơ quan CSĐT xác định người giăng dây điện tại ruộng lúa mà 2 thanh niên giẫm phải tử vong là Nguyễn Văn Tình, trú thôn Phượng Đoài.

Tại cơ quan Công an, Tình khai nhận, thấy ruộng lúa nhà mình bị chuột cắn phá nhiều nên giăng dây lõi thép cắm vào ổ điện để diệt chúng. Trong đêm 2 thanh niên đi bắt cá giẫm phải dây lõi thép bị điện giật tử vong.

Điều đáng nói là khi cắm dây vào ổ điện xong,  Tình về nhà ngủ, không canh gác, không biển báo, không cho dân làng biết ruộng lúa nhà mình đang có điện diệt chuột.

Sáng 10/3, nghe tin 2 thanh niên tử vong trên ruộng lúa, biết mình đã gây ra hậu quả nghiêm trọng nên Tình đã đến Công an đầu thú.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang