Bắt giam đối tượng hiếp dâm và cướp tài sản của 5 cô gái

Thứ Bảy, 26/02/2022 17:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 26-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã bắt tạm giam Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp) về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Đối tượng Thái Hồng Dương.

Tại cơ quan công an Dương khai nhận, ngày 14-2, đối tượng dùng tài khoản zalo có tên là Toàn gọi điện cho bị hại là một cô gái tên H. (21 tuổi, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để rủ đi chơi lễ Valentine, vì trước đó cả 2 đã kết bạn zalo với nhau và thường xuyên nhắn tin qua lại.

Sau khi H. đồng ý, Dương điều khiển xe gắn máy đến nhà H. rồi chở người này chạy vào đoạn đường vắng thuộc tổ 16, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, dùng dao khống chế, buộc nạn nhân phải cho hắn quan hệ tình dục.

Sau khi thỏa mãn nhục vọng, Dương dùng tay giật sợi dây chuyền vàng 18K (trọng lượng 1,5 chỉ) mà H. đeo trên cổ và lấy một chiếc ví bên trong có 1 điện thoại IPhone 12 ProMax, 600 ngàn đồng, 1 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân khác.

Dương định lên xe bỏ chạy đi thì bị H. dùng tay kéo lại kêu đưa về nhà. Khi chở H. đi được hơn 100m, Dương dừng lại kêu bị hại xuống xe nhưng H. không đồng ý.

Sau đó, Dương dùng dao chém trúng tay H. gây thương tích, sau đó đẩy nạn nhân té xuống bờ kênh, rồi lên xe tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hòn Đất phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang nhanh chóng xác định đối tượng gây án. Qua đó xác định Dương là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ.

Tang vật trong các vụ án.

Qua làm việc, Dương còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự đã thực hiện trót lọt 4 vụ hiếp dâmcướp tài sản của 4 cô gái khác trên địa bàn huyện Hòn Đất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang