Bắt đối tượng vào nhà trói người phụ nữ hiếp dâm, cướp tài sản

Chủ Nhật, 31/10/2021 11:22

|

(CAO) Mai Văn Hiến đang bị Công an huyện Hoa Lư, Ninh Bình ra thông báo truy tìm vì liên quan đến vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 30-6-2021, đối tượng vào Bình Phước tiếp tục gây ra vụ án hiếp dâm, cướp tài sản.

Ngày 31-10, Thượng tá Nguyễn Trường Giang, Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước cho biết: Sau 9 ngày kiên trì sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy xét đối tượng, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước và Công an huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông bắt giữ được đối tượng Mai Văn Hiến (SN 1988, thường trú thôn Chấn Lữ, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình). Nghi can trong vụ án “Hiếp dâm, cướp tài sản” xảy ra tại thôn 2, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng.

Mai Văn Hiến bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại bon RBut, xã Quảng Sơn, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông.

Đối tượng Mai Văn Hiến

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 2 giờ ngày 22-10, Mai Văn Hiến đột nhập vào một căn nhà tại thôn 2, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Trong căn nhà thời điểm đó chỉ có chị N.Đ.H (SN 1994) và con trai là cháu Đ.M.K (SN 2013) đang ngủ.

Sau khi đột nhập vào trong nhà, Hiến trói 2 mẹ con chị N.Đ.H và cháu Đ.M.K lại và đe dọa sẽ giết cả 2 mẹ con nếu họ kêu cứu. Tiếp đó Mai Văn Hiến thực hiện hành vi hiếp dâm người phụ nữ.

Tiếp đó, đối tượng lục tìm tài sản trong nhà và chiếm đoạt được 2 điện thoại di động, 16 triệu đồng, 1 nhẫn vàng, 1 lắc đeo tay rồi bỏ trốn.

Sau khi đối tượng bỏ trốn, nạn nhân đã tự cởi trói và chạy ra ngoài báo với người thân ở gần đó để báo cho cơ quan Công an.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo tội phạm, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đăng đã nhanh chóng vào cuộc, triển khai các biện pháp điều tra truy xét đối tượng. Sau 9 ngày đêm liên tục không nghỉ, sáng 30-10, cơ quan Công an đã bắt được Mai Văn Hiến.

Bắt giữ Mai Văn Hiến tại bon RBut, xã Quảng Sơn, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông

Tại cơ quan Công an, Hiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết Mai Văn Hiến còn đang bị Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình ra thông báo truy tìm vì có liên quan đến vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 30-6-2021.

Hiện đối tượng đã được đưa về Công an huyện Bù Đăng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang