Bắt người cha mất nhân tính xâm hại con gái đến mang thai

Thứ Bảy, 27/10/2018 19:40

|

(CAO) Thấy cháu bé có biểu hiện bất thường, người dân đã đến mách chị N.T.N. Tuy không tin nhưng chị N. cũng đưa con đến trạm xá thăm khám và tá hỏa con mình đã có thai tháng thứ 3. Nghe con kể lại, bị Vi Văn Mùi (cha đẻ cháu bé) xâm hại. Chị N. liền làm đơn tố cáo.

Ngày 27-10, Công an huyện Qùy Hợp (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vi Văn Mùi (36 tuổi, trú xã Châu Lý, huyện Qùy Hợp) để điều tra về hành vi hiếp dâm con gái mình là cháu N. (14 tuổi) đến có thai.

Gần đây thấy N. có biểu hiện bất thường, những người hàng xóm đến mách với chị N. Tuy không tin nhưng chị N. cũng đưa con gái 14 tuổi đến trạm xá xã Châu Lý thăm khám và cay đắng khi biết con có thai và tác giả của bào thai lại chính là cha đẻ của cháu.

Người mẹ và cháu bé 14 tuổi.

Theo ông Nguyễn Đình Phú, Trưởng công an xã Châu Lý, sau khi nhận được đơn trình báo, công an xã đã lập biên bản, trình báo lên cấp trên thụ lý theo thẩm quyền. "Qua lời khai ban đầu, đối tượng Vi Văn Mùi khai đã xâm hại con gái nhiều lần. Mùi thường uống rượu say xỉn", ông Phú thông tin thêm.

Được biết, hai vợ chồng của chị N. và Vi Văn Mùi là gia đình hộ nghèo, đều không có việc làm ổn định. Những lúc vắng chị N., Vi Văn Mùi say rượu rồi xâm hại con gái mình.

.

Bình luận (0)

Lên đầu trang