Bắt giữ đối tượng dùng súng K59 giải quyết mâu thuẫn trên đường phố

Thứ Sáu, 03/06/2022 15:44

|

(CAO) Ngày 3/6, tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đặng Ngọc Điệp (SN 1978, trú phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, ngày 20/5, trong lúc ăn lẩu tại phố Hàng Mắm, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), Điệp đã xảy ra mâu thuẫn và xô xát với các anh N.V.C. (SN 1976) và N.Đ.N (SN 1990, cùng trú tại ngõ Phất Lộc, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm).

Đối tượng và súng đạn thu giữ. Ảnh: Công an

Sau khi bị đuổi đánh, Đặng Ngọc Điệp mang 1 khẩu súng K59 và 1 súng bật lửa chĩa về phía N.V.C và N.Đ.N đang ngồi tại khu vực đầu ngõ Phất Lộc. Thấy súng không nổ, N.V.C và N.Đ.N dùng dao và gậy đuổi đánh Điệp tại khu vực phố Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm.

Ngay sau đó, Công an phường Hàng Bạc phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm, đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc, thu giữ 1 khẩu súng K59, trong súng có 7 viên đạn và 1 súng bật lửa.

Khám xét ô tô của Đặng Ngọc Điệp, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ thêm 1 khẩu súng kiểu dáng súng AK, trong súng có 1 băng đạn gồm 14 viên và 17 viên đạn khác các loại.

Công an quận Hoàn Kiếm đang khẩn trương điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang