Bắt nghi phạm sát hại em gái 15 tuổi rồi bỏ trốn

Thứ Sáu, 26/04/2019 18:01

|

(CAO) Chiều 26-4, lãnh đạo UBND xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, Điện Biên) cho biết, cơ quan chức năng đã bao vây truy bắt được Lò Văn Biên. Nghi phạm chính liên quan tới vụ sát hại em gái 15 tuổi rồi bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 12 giờ, ngày 25-4, người nhà phát hiện em L.T.C. (15 tuổi) chết trên giường ngủ, ở cổ có nhiều vết bầm tím nghi do bị siết cổ.

Khoảng 12 giờ ngày hôm nay 26-4, nghi phạm gây ra cái chết cho em C. là Lò Văn Biên (anh trai nạn nhân) bị bắt khi đang lẩn trốn ở trong rừng tại bản Đứa, xã Quài Tở.

Lò Văn Biên, nghi phạm sát hại em gái 15 tuổi rồi bỏ trốn ở Điện Biên đã bị bắt giữ - Ảnh: Facebook

Như vậy, chỉ trong một ngày, nghi phạm chính của vụ án nghiêm trọng đã sa lưới pháp luật. Tại thời điểm bắt giữ, Biên trong tình trạng sức khỏe bất ổn, theo nhận định có thể do đối tượng đã ăn lá ngón để tự tử. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa nghi phạm đi cấp cứu ở bệnh viện.

Được biết, nghi phạm Biên không nghề nghiệp, sống lang thang, nghiện ma túy nặng. Nam thanh niên 20 tuổi này thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh ăn chơi, bạo lực. Trước khi bỏ trốn khỏi địa bàn, Biên có lên cơn nghiện, đòi điện thoại, xin tiền em gái, nhưng em gái không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang