Tạm giữ kẻ "nựng" nhiều học sinh nữ tại trường tiểu học

Thứ Sáu, 26/04/2019 10:59

|

(CAO) Theo xác minh ban đầu, Thành đã dùng tay nựng má và sờ bộ phận sinh dục của cháu Nguyễn T.T.N., ngoài ra đối tượng còn dâm ô với 3 cháu bé khác nữa.

Ngày 26/4, Công an TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Xuyên đã ra lệnh tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, ngụ  tổ 6, khóm Tây Khánh 1, P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng có hành vi dâm ô đối với bé gái tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (điểm phụ số 1) thuộc P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên, xảy ra vào ngày 24/4.

Được biết, đối tượng Nguyễn Tấn Thành có con học ở Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, cùng cơ sở với bé gái nạn nhân.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 ngày 24/4, Nguyễn Tấn Thành đưa con là Nguyễn A.D. (SN 2012) đến trường thì thấy ba cháu Nguyễn T.T.N., Trần.T.V. và Phạm T.K.A. (cùng SN 2012) đang ngồi trong lớp học.

Thành đã dùng tay nựng má và sờ bộ phận sinh dục của cháu Nguyễn T.T.N. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, cháu N.kể lại với mẹ là chị Trương T.T. (SN 1982). Ngày hôm sau chị Trương T.T. đến trường gặp Thành hỏi lại sự việc thì Thành xin lỗi. Chị T. không chấp nhận lời xin lỗi mà báo với Công an phường Mỹ Hòa.

Qua xác minh ban đầu của Công an TP.Long Xuyên, trước đó Nguyễn Tấn Thành còn thực hiện hành vi dâm ô đối với đối với ba cháu khác là Phan T.K.C., Nguyễn Q.G., và Nguyễn T.H.T. (cùng sinh năm 2012) cũng ngay tại trường học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang