Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng cầm đầu vụ hỗn chiến tại P.Phước Tân

Thứ Hai, 30/05/2022 11:14  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sau thời gian điều tra, xác minh, Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai xác định Phạm Văn Búa (tức Minh Xăm) là đối tượng cộm cán, nguy hiểm, cầm đầu băng nhóm hỗn chiến tại P.Phước Tân (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) và tiến hành bắt giữ.

Ngày 30/5, tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Búa khi y đang lẩn trốn tại H.Long Thành.

Theo hồ sơ ban đầu, ngày 23/1 anh B.V.Đ và P.P.T bị nhóm khoảng 15 đối tượng cầm theo dao, tuýp sắt, cây sắt có gắn dao phóng lợn đánh gây thương tích tại bãi xe Huy Hoàng thuộc P.Phước Tân, TP.Biên Hòa.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường và thường xuyên liên lạc, bàn bạc cách đối phó với cơ quan Công an. Tuy nhiên, cuối cùng, nhiều đối tượng trong số đó đã bị bắt giữ.

Phạm Văn Búa

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tiền bạc trong lúc cá cược, đánh bạc.

Vụ việc đang được Phòng CSHS tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan còn lại.

Hung khí trong vụ hỗn chiến

Phòng CSHS yêu cầu các đối tượng đã tham gia vụ hỗn chiến nói trên hãy đến trụ sở cơ quan Công an gần nhất trình diện, khai báo sự việc để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang