Bắt giữ xe tải chở hàng lậu đang trên đường đi tiêu thụ

Thứ Sáu, 18/03/2016 07:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vào thời điểm kiểm tra, trên xe gồm nhiều chủng loại hàng hoá, tổ công tác phát hiện nhiều hộp sữa bột của nước ngoài và bình lọc dầu ô tô không có hoá đơn chứng từ.

Cơ quan công an kiểm tra số hàng không nguồn gốc, xuất xứ

Khoảng 14 giờ ngày 16-3-2016, nhận được nguồn tin báo từ cơ sở có 1 xe tải thùng kín chở thực phẩm chức năng cùng một số hàng hoá có biểu hiện nghi vấn, Đội 2 thuộc Phòng CSGT Hà Nội triển khai lực lượng chốt chặn và kiểm tra xe tải mang BS: 29C-483.39 tại trước số nhà 479 Lạc Long Quân, Tây Hồ (Hà Nội), khi xe đang lưu thông hướng Lạc Long Quân để lên cầu Nhật Tân.

Lái xe là Phạm Anh Dũng (trú khu tập thể xe đạp tổ 58, phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội).

Một xe tải chở hàng lậu bị Công an bắt giữ

Vào thời điểm kiểm tra, trên xe gồm nhiều chủng loại hàng hoá, tổ công tác phát hiện nhiều hộp sữa bột của nước ngoài và bình lọc dầu ô tô không có hoá đơn chứng từ nên phối hợp đội cảnh sát kinh tế quận Tây Hồ đưa phương tiện về trụ sở Công an quận để tiến hành kiểm đếm và bàn giao theo quy định.

Kết quả kiểm tra, có 21 hộp sữa nhãn hiệu Meiji, Morinaga của nước ngoài sản xuất và 60 bình lọc dầu ô tô không có hoá đơn chứng từ và không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ số hàng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang