Nhân viên tiệm vàng nhảy qua tủ kính khống chế vị khách cầm vàng bỏ chạy

Thứ Sáu, 12/08/2022 17:32

|

(CAO) Người đàn ông vào tiệm vàng hỏi mua sợi dây chuyền nặng nhất, sau khi cầm dây chuyền thì người này ra xe định bỏ chạy. Tuy nhiên hành động của anh ta đã bị nhân viên đuổi theo khống chế.

Chiều 12-8, công an xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM đang lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ vờ hỏi mua dây chuyền rồi cầm bỏ chạy.

Theo đó, khoảng 13 giờ 35 phút, một người đàn ông đi xe máy tới tiệm vàng trên đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn hỏi mua dây chuyền.

Anh Q nhảy qua tủ đuổi theo vị khách đang định bỏ chạy.

Nữ chủ tiệm cho biết, thời điểm này trong tiệm có nhiều người nhưng đều ở bên trong. Chỉ có nam nhân viên tên Q (28 tuổi) đứng tiếp khách ở quầy.

Lúc này, vị khách nam hỏi xem sợi dây chuyền giá trị khoảng 2 cây vàng nhưng anh Q nói không có, vị khách nói cho xem sợi dây nặng nhất.

Nam nhân viên khống chế được đối tượng

Anh Q đưa cho vị khách sợi dây chuyền hơn 1 cây trị giá khoảng 60 triệu.

Khi cầm sợi dây chuyền trên tay, vị khách bắt đầu quan sát xung quanh rồi bất ngờ lên xe máy dựng phía trước tiệm ngồi lên định chạy đi.

Người đàn ông bị bắt tại trận

Anh Q ngay lập tức nhảy qua tủ kính ra ngoài, lao lên khống chế vị khách nói trên rồi hô hoán.

Công an xã Xuân Thới Đông sau đó có mặt đưa vị khách và nam nhân viên về đồn lấy lời khai, đồng thời trích xuất camera để làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang