TP. Huế:

Bắt hai chị em ruột trộm xe máy

Thứ Hai, 25/04/2016 09:03  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều ngày 24 – 4, Công an phường Phú Hội (TP.Huế - tỉnh TT Huế) cho biết đơn vị vừa bắt 2 đối tượng trộm cắp xe máy tại nhà giữ xe siêu thị Big C và trả lại tài sản cho người bị hại.

Theo thông tin ban đầu, chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang, SN 1997, trú tại số 17/3/25 đường Điện Biên Phủ, phường Trường An , TP.Huế điều khiển xe máy Honda Lead mang BKS 75B1 - 327.82 vào gửi xe tại siêu thị Big C Huế. Khi phát hiện chị Trang bất cẩn không rút chìa khoá ra khỏi xe và để cả vé xe trong cốp nên kẻ gian đã lấy xe của chị đi mất.

Qua hình ảnh camera ghi lại, công an phát hiện nữ nghi phạm đi cùng với một phụ nữ khác điều khiển xe mang biển kiểm soát 92D1 - 326.53. Ngay sau đó, một tổ công tác của công an phường Phú Hội đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng chức năng xác định nơi đang giữ chiếc xe bị mất BKS 92D1 - 326.53 là chỗ anh Nguyễn Xuân Hải, quê quán ở Quảng Nam, tạm trú tại: 4/10 đường Đặng Thái Thân - Thuận Thành - TP Huế.

Chị Thùy Trang trình báo việc mất xe tại cơ quan công an - Ảnh: Công Quang

Trong quá trình mời anh Hải về trụ sở làm việc thì cơ quan điều tra xác định tại thời điểm xảy ra vụ trộm, anh Hải cho hai chị, em ruột Lê Thị K, sinh năm 1993, Lê Thị H, sinh năm: 1997, hộ khẩu thưởng trú tại tỉnh Quảng Trị, cùng tạm trú tại dãy trọ 4/10 đường Đặng Thái Thân - Thuận Thành - TP Huế mượn xe.

Khi trả xe, K và H có mang về thêm 1 xe Lead có đặc điểm như xe đã mất trộm. Ngay sau đó, công an đã mời Lê Thị H về trụ sở làm việc. Qua đó, biết được Lê Thị K lúc này đã điều khiển xe 75B1 327.82 vừa trộm được của chị Trang ra TP. Đông Hà - Quảng Trị để tìm cách tiêu thụ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài giờ, lực lượng CA P. Phú Hội đã "câu nhử" K. quay trở lại Huế và tổ chức đón lõng, bắt giữ tại cầu Phú Xuân – TP. Huế và trao trả lại xe trong niềm vui của người bị hại.

Hiện CA P. Phú Hội đã chuyển giao hồ sơ, 2 đối tượng cho cơ quan công an TP. Huế thụ lý, điều tra theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang