Đắk Nông:

Bắt khẩn cấp đối tượng dùng súng bảo kê phá rừng

Thứ Tư, 21/06/2017 01:44

|

(CAO) Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Nông đã thu thập các bằng chứng, chứng minh L. đang là đối tượng cầm đầu một băng nhóm chuyên bảo kê huỷ hoại rừng.

Ngày 20-6 nguồn tin từ công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với P.V.L. (trú tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long) để điều tra hành vi chuyên hoạt động bảo kê hủy hoại rừng.

Theo kết luận điều tra, L. là đối tượng cầm đầu một băng nhóm xã hội đen ở xã Quảng Sơn chuyên bảo kê huỷ hoại rừng, mua bán lần chiếm trái phép đất rừng và đòi nợ thuê, buôn bán ma tuý.

Nhiều khu rừng ở huyện Đắk G’long bị tàn phá nghiêm trọng

Tiến hành khám xét nơi ở của L., cơ quan công an phát hiện và thu giữ được nhiều tang vật, các loại vũ khí nóng như: một quả lựu đạn, một khẩu súng Rulo bên trong súng có hai viên đạn, hai hộp chứa 98 viên đạn, ba túi ni lông chứa heroin và một số dao kiếm các loại.

Mặc dù đang là đối tượng có hai tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và gây tai nạn giao thông đang trong thời gian tạm hoãn thi hành án, nhưng L. vẫn tiếp tục thu nạp một số đàn em tạo lập băng nhóm và cầm đầu một trong số các băng nhóm bảo kê tại xã Quảng Sơn và huyện Đắk G’long.

Hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục đấu tranh mở rộng điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang