Bắt nghi phạm sát hại nữ giáo viên nghỉ hưu trong đêm

Thứ Ba, 06/11/2018 11:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án mạng khiến nữ giáo viên nghỉ hưu tử vong và một người bị thương.

Nghi phạm bị bắt là Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, trú thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, Hưng Yên).

Nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Tân (66 tuổi, giáo viên về hưu) và ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) bị thương.

Trước đó, CAO đưa tin, vào khoảng 21 giờ ngày 5-11, tại gia đình bà Tân ở số nhà 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Đoàn Hữu Khơi nghi phạm liên quan đến vụ án.

Thời điểm trên, phát hiện có kẻ lạ đột nhập vào nhà, nghi là trộm, bà Tân đã truy hô thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát và tử vong ngay tại nhà.

Nghe tiếng bà Tân kêu cứu, ông Đắc là hàng xóm đã hô hoán mọi người đến can ngăn nhưng ông Đắc cũng bị đối tượng đâm 2 nhát vào mặt gây trọng thương. Ông Đắc đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Người dân tụ tập gần ngôi nhà xảy ra  vụ án.

Qua quá trình làm việc, đến 22 giờ đêm 5-11 công an đã xác định đối tượng nghi vấn và triệu tập nghi can Đoàn Hữu Khơi để làm rõ.

Đến 3 giờ sáng ngày 6-11, trước các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Khơi đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang