Bắt nhóm công nhân trộm tài sản của công ty đem ra ngoài bán

Thứ Tư, 29/06/2022 21:26

|

(CAO) Các đối tượng là công nhân của một công ty đã móc nối với nhau lấy tài sản của công ty đem ra ngoài bán kiếm lời.

Ngày 29/6, Công an xã An Tây, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông tin đã bắt giữ được nhóm đối tượng nhiều lần trộm cắp và tiêu thụ tài sản của một doanh nghiệp trên địa bàn.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra vũ trang, Công an xã An Tây phát hiện đối tượng Thạch Tư (36 tuổi, quê quán Sóc Trăng) đang điều khiển xe mô tô chở nhiều thanh nhôm nguyên liệu có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra và mời về trụ sở làm việc.

4 đối tượng trong băng nhóm bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tư khai nhận bản thân là công nhân Công ty S.T., lợi dụng sơ hở của doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản nên đã cấu kết với Nguyễn Vũ Linh (29 tuổi, quê quán Cà Mau) trộm 124kg nhôm nguyên liệu, đang trên đường đem đi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, 2 đối tượng đã nhiều lần “tuồn” tài sản công ty ra ngoài, đem bán được hơn 60 triệu đồng chia nhau tiêu sài.

Qua điều tra xác định, ngoài cấu kết với Tư, Linh còn móc nối với Lê Long Điền (26 tuổi, ngụ tại thị xã Bến Cát) thực hiện thêm 7 vụ trộm cắp tài sản khác của Công ty S.T để hưởng bất chính số tiền trên 30 triệu đồng.

Nhiều thanh nhôm nguyên liệu của công ty bị trộm.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an cũng đã bắt giữ đối tượng Lê Thị Luyến (44 tuổi, ngụ tại thị xã Bến Cát) vì có hành vi tiêu thụ tài sản trộm cắp.

Tại nhà của Luyến, lực lượng Công an phát hiện người phụ nữ này đang cất giấu trên 500kg nhôm nguyên liệu được mua lại từ các đối tượng trộm cắp.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang