Bắt thanh niên cho vay nặng lãi 240%/năm

Thứ Bảy, 08/01/2022 18:11

|

(CAO) Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) vừa bắt giữ một thanh niên cho vay nặng lãi với lãi suất 120% đến 240%/năm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Qua công tác quản lý địa bàn, Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) phát hiện một số đối tượng nghi vấn hoạt động cho vay tiền với lãi suất cao nên tập trung lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tiên.

Sau thời gian xác minh, điều tra, chiều 4-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Tiên (SN 1995; ngụ KP.Mỹ Hòa, xã Nam Phước, huyện Duy Xuyên) về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tiên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu là giấy vay, mượn tiền của nhiều người trên địa bàn thị trấn Nam Phước.

Qua điều tra xác định, Tiên đã cho nhiều người tiền vay với lãi suất 120% đến 240%/năm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên tiếp tục điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang