Hai nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến, 1 người tử vong khi bỏ chạy

Thứ Bảy, 08/01/2022 13:34

|

(CAO) Do có mâu thuẫn từ trước nên 2 nhóm thanh, thiếu niên hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc hỗn chiến, Phú bỏ chạy ra đường thì bị ô tô tông tử vong tại chỗ.

Ngày 8-1, tin từ CATP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang triệu tập những người liên quan đến làm việc để làm rõ vụ việc 2 nhóm học sinh, thanh thiếu niên hẹn đánh nhau trong đêm khiến 1 người bị xe ô tô tông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trước đó giữa em Lê Trùng Dương (học sinh lớp 10, Trường THPT Chu Văn An – TP.Buôn Ma Thuột) và em Châu Thành Đạt (học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Duẩn – TP.Buôn Ma Thuột) có mâu thuẫn với nhau.

Ngày 4-1, Dương và Đạt đã lên mạng xã hội Facebook nhắn tin, hẹn nhau tối cùng ngày sẽ đến khu vực trước cổng Trường Huỳnh Thúc Kháng (P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) để giải quyết mâu thuẫn.

2 nhóm thanh, thiếu niên tham gia hỗn chiến

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm của Dương khoảng 30 người cầm theo nhiều loại hung khí như dao, gậy gộc, gạch đá đến địa điểm đã hẹn. Còn nhóm của Đạt có 5 người cũng mang hung khí ra điểm hẹn.

Sau khi giáp mặt, 2 nhóm đã cầm hung khí để lao vào đánh nhau. Tuy nhiên, khi thấy nhóm của Dương quá đông, nhóm của Đạt đã bỏ chạy. Trong đó, Lê Phong Phú (19 tuổi, nhóm của Đạt) bị đuổi đánh nên bỏ chạy ra đường thì bị một ôtô tông tử vong tại chỗ.

Theo cơ quan công an, tất cả những người tham gia vụ hỗn chiến có độ tuổi từ 16 đến 19. Trong đó, nhiều em đang là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Bình luận (0)

Lên đầu trang