Đắk Nông:

Một bé gái bị hai người dâm ô và giao cấu

Thứ Năm, 09/05/2019 08:46  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 9-5, tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Công (SN 1990, ngụ xã Đắk Drô, huyện Krông Nô) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, do quen biết nên Công thường xuyên đến nhà cháu T.T.N. (SN 7-10-2004) ở huyện Krông Nô chơi.

Vào khoảng tháng 10-2018, Công đến chơi và nhân lúc không có ai ở nhà đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. Đến tháng 2-2019, thấy con có nhiều biểu hiện bất thường nên bố mẹ đưa cháu N. đi khám thì tá hỏa khi bác sĩ thông báo cháu đang mang thai.

Bị bố mẹ gặng hỏi cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình cháu đã làm đơn tố cáo Công đến cơ quan công an.

Đối tượng Công tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Công khai nhận có tình cảm yêu đương với cháu N. và đã nhiều quan hệ tình dục với cháu N.

Ngoài ra, cũng trong khoảng thời gian tháng 10-2018, Trần Xuân Hiện (SN 1989, ngụ xã Đắk Drô, huyện Krông Nô - là bạn của anh trai N.) đến nhà cháu N. chơi rồi ngủ lại qua đêm.

Sau khi ngủ dậy thấy chỉ có một mình cháu N. ở nhà nên Hiện đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu. Đến cuối tháng 4-2019, Cơ quan điều tra Công an huyện Krông Nô cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hiện để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang