Phá tụ điểm đánh bạc trá hình trong khu vui chơi thiếu nhi

Thứ Hai, 01/03/2021 14:56

|

(CAO) Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) vừa triệt phá thành công tụ điểm cờ bạc trá hình trong một khu vui chơi dành cho thiếu nhi.

Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã La Gi vừa cho biết, lúc 20 giờ ngày 28-2, các chiến sĩ trinh sát bất ngờ đột nhập một tụ điểm game bắn cá. Tại đây đang có 12 người tham gia chơi game ăn thua bằng tiền dưới hình thức dùng tiền mặt mua thẻ.

Công an cho biết, đây là một tụ điểm đánh bạc ăn tiền trá hình đã được tổ chức một thời gian dài trong khu vui chơi dành cho thiếu nhi trên đường Thống Nhất, thuộc khu phố 4, phường Tân An, thị xã La Gi (Bình Thuận), do ông Nguyễn T.V (SN 1985, ngụ khu phố 1, phường Bình Tân) tổ chức.

Hiện trường

Các con bạc đến đây sẽ dùng tiền mặt mỗi lần 100 ngàn đồng mua 1000 điểm, nếu thua thì mua thêm để tiếp tục cuộc chơi. Đa số người chơi đều bị thua nặng, bởi game bắn cá đã được lập trình sẵn, không bao giờ người tổ chức để cho mình thua lỗ. Có người chơi một đêm thua vài triệu đồng.

Tại hiện trường, lực lượng công an tạm giữ 4 máy bắn cá, 6 xe máy các loại, 13 điện thoại, gần 1,5 triệu tiền lãi của chủ cơ sở bán thẻ bắn cá.

Công an đã đưa 12 người tham gia cờ bạc về cơ quan làm việc, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang