Trà Vinh:

Bé gái 15 tuổi tố lão ‘quỷ râu xanh’ nhiều lần cưỡng hiếp đến sinh con

Chủ Nhật, 27/08/2017 12:21

|

(CAO) Cơ quan chức năng đang tiến hành xét nghiệm ADN nhằm xác định người đàn ông U60 ở Trà Vinh có phải là cha ruột bé gái 15 tuổi để có hướng xử lý tiếp theo.

Ngày 25-8, tin từ Cơ quan CSĐT công an huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 9 tố cáo người đàn ông ngụ cùng địa phương đã hiếp dâm nữ sinh này dẫn đến sinh con. Đồng thời, tiến hành xét nghiệm ADN cháu bé sơ sinh và đang chờ kết quả để tiến hành các bước xử lý tiếp theo đối với vụ việc.

Theo đơn của chị Lý Thị Hồng C. (ngụ ấp Bình Hội, xã Huyền Hội, huyện Càng Long) là mẹ ruột của cháu Lý Thị Ngọc H. (SN 2002, đang là học sinh lớp 9 của một trường THCS nằm trên địa bàn huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh), chị C. cho biết, do hoàn cảnh chồng chị bỏ đi khi con gái con rất nhỏ nên một mình chị phải nuôi dưỡng 2 chị em Ngọc H..

Hiện chị cùng 2 con gái đang sống trong ngôi nhà tạm bợ cùng mẹ ruột trên phần đất nhà chùa, hàng ngày mẹ con chị phải đi bán vé số dạo khắp nơi để sống, cô con gái Ngọc H., ngoài giờ học cũng xin đi bán vé số để phụ giúp, đỡ đần cho mẹ. Ngọc H. đã sinh một bé gái cân nặng 3,1kg hồi khoảng 10 giờ 30, ngày 23-8 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Nạn nhân H. đã sinh con tại Bệnh viện

Chiều ngày 25-8, tiếp xúc PV tại giường bệnh, nữ sinh H. cho biết, thấy mẹ buôn bán cực khổ nên cháu cũng xin mẹ cho đi bán cùng, cách nay gần một năm về trước, trưa hôm đó, sau giờ tan lớp, cháu nhận vé số từ mẹ để đi bán, em đi sang ấp kế bên để bán, thì một người đàn ông khoảng 60 tuổi gọi vào để mua số.

“Con vừa bước vào nhà thì ông ấy bất ngờ đóng cửa cưỡng hiếp con, sau khi hãm hại, ống ấy còn hăm dọa không được khai ra với ai nếu không sẽ bị ông ấy giết”, vụ việc tương tự đã xảy ra một lần nữa đối với cháu H. nhưng cháu không dám nói ra vì sợ bị giết chết.

Theo lời chị C, cách nay gần 2 tháng chị có nghe con gái than vãn chếc áo dài đi học đã không còn vừa vặn như trước, quan sát bụng con gái chị cũng sinh nghi nhưng cận đến ngày thi tốt nghiệp nên chị đã lặng im. Sau kì thi chị liền dắt cháu đến bệnh viện khám thì chết lặng khi bác sĩ cho biết H. đang mang thai hơn bảy tháng. Sự việc vỡ lỡ, sau đó chị gặng hỏi con gái mới thú nhận và chị đã nhờ người làm đơn tố cáo hành vi của lão “quỷ râu xanh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang