Đâm 2 thương vong vì mâu thuẫn lúc đi vệ sinh

Thứ Tư, 16/09/2020 16:56  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 16-9, Viện kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam Lê Văn Chế Linh (23 tuổi, ngụ phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt) về tội giết người.

Lê Văn Chế Linh tại công an.

Theo điều tra, khoảng 20 giờ ngày 10-9, Linh cùng với Lê Văn Giàu, Nguyễn Minh Thư, Trần Đại Duy, Võ Thị Trúc Linh, Nguyễn Thị Tuyết Thu và Huỳnh Ngọc Anh Thư cùng nhau tổ chức uống bia tại tum số 7 của quán 7 Đông (khu vực Tràng Thọ A, phường Trung Nhứt).

Một lúc sau có nhóm của Phạm Văn Hùng, Nguyễn Văn Nhàn, Nguyễn Thành Đạt, Huỳnh Hữu Tiến và Võ Văn Thắng cũng tổ chức nhậu tại tum số 8 của quán nhậu trên.

Đến khoảng 21 giờ, Nhàn đi vào nhà vệ sinh của quán, cách tum nhậu khoảng 10m. Lúc này, thấy Nhàn nhìn mình nên Chế Linh hỏi: "Mày nhìn tao cái gì?”. Hùng cũng đi vệ sinh vào sau và dùng tay đánh làm Chế Linh té xuống đất, Nhàn cũng tham gia.

Do bị đánh và có sẵn dao bấm trong người nên Chế Linh lấy dao ra đâm vào người Hùng và Nhàn. Sau đó, Linh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 7 giờ ngày 11-9, đối tượng đã đến Công an quận Thốt Nốt để đầu thú. Riêng Nhàn và Hùng được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh An Giang cấp cứu. Hùng được xác định đã tử vong trước khi vào viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang