Đâm chết người tình, nữ giám đốc lãnh 20 năm tù

Thứ Tư, 26/08/2020 16:08

|

(CAO) Sau 2 ngày xét xử, ngày 26-8, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Hà tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2019, Đỗ Thu Hà có quan hệ tình cảm với anh Lê Thế Vinh (SN 1990, trú TP.Thanh Hóa). Tuy nhiên, sau đó, Hà cho rằng anh Vinh yêu không chân thành nên đã nhiều lần đề nghị chia tay.

Ngày 1/8/2019, Hà nhắn tin qua Facebook với bạn là chị Lê Thị Lan Anh về việc sẽ đánh anh Vinh.

Đến khoảng 20h ngày 4-8, nhận được tin nhắn của Hà hẹn tối đó sẽ gặp nhau đi thuê khách sạn nên anh Vinh bắt taxi đến gặp Hà. Gặp nhau, Hà đưa chìa khóa và xe ô tô của mình cho Vinh cầm lái, còn Hà ngồi kế bên.

Trên đường đi, Hà nói về việc không còn tình cảm với Vinh nữa và đề nghị chấm dứt chuyện tình cảm, nhưng anh Vinh không đồng ý. Giữa anh Vinh và Hà xảy ra mâu thuẫn, anh Vinh dừng ô tô trước nhà 131 Lê Vãn, TP Thanh Hóa. Tại đây, 2 người có lời qua tiếng lại, anh Vinh dùng tay cào cấu gây ra các vết xước da ở vùng cổ của Hà.

Bực tức, Hà lấy con dao nhọn dài 23,8 cm có sẵn ở hộc để đồ giữa ghế lái và ghế phụ rồi đâm nhiều nhát trúng ngực khiến anh Vinh gục tại chỗ.

Kết thúc phiên xử, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Thu Hà mức án trên, đồng thời phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 206 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang